BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN QUAN HÓA

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
1996018

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?

Nội soi tiêu hóa gây mê và những điều cần biết

Nội soi tiêu hóa và nội soi tiêu hóa gây mê được các bác sĩ chỉ định khi bệnh nhân cần được thăm dò, chẩn đoán bệnh đường tiêu hóa trong nhiều trường hợp bệnh nhân cảm thấy rất khó chịu vì phải đưa một đoạn ống rất dài vào trong cơ thể vì vậy phương pháp nội soi gây mê được nhiều bệnh nhân và bác sĩ lựa chọn thay thế. Vậy nội soi tiêu hóa và nội soi gây mê tiêu hóa là gì. Cùng tìm hiểu qua bài viết này.
Xem thêm

Thanh toán viện phí không dùng tiền mặt tại Bệnh viện: Tiện lợi, Nhanh chóng

Thay vì mang theo tiền mặt khi đi khám, chữa bệnh vừa mất thời gian chờ đợi, người bệnh có thể sử dụng hình thức thanh toán điện tử với thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian. Thanh toán không dùng tiền mặt là một trong những mục tiêu quan trọng mà Bệnh viện Đa khoa huyện Quan Hóa hướng đến.
Xem thêm

HIẾN MÁU CỨU NGƯỜI

Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.
Xem thêm

ĐẠI HỘI CHI BỘ BVĐK QUAN HÓA NHIỆM KỲ 2020-2025

Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Kế hoạch số 158 ngày 29/11/2019 của BTV huyện Ủy Quan Hóa về : Tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Quan Hóa lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Xem thêm

Các phương pháp điều trị mụn bọc hiệu quả

Mụn bọc được xem là một thể nặng của mụn trứng cá, vì loại mụn này gây tổn thương tới lớp hạ bì và trung bì của da, phá vỡ tổ chức mô liên kết bên trong da
Xem thêm

Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h